BLOG

แหล่งรวมข้อมูล เกร็ดความรู้ เรื่อง การจัดงานแข่งขันกีฬา ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และ อุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับ Sport Event Store ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานวิ่ง marathon, Mini marathon, Half marathon, หรือกีฬาประเภทอื่นๆ
เพราะเราไม่ใช่แค่…ร้านถ้วยรางวัล แต่เราเป็นนักออกแบบการจัดงานให้คุณด้วย

เหรียญรางวัล จาก The Bravo ความสำเร็จที่มีดีไซน์ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ด้วยวัสดุโลหะที่คัดเลือกมาอย่างดี

ซิงค์อัลลอยเป็นวัสดุที่นิยมนำมาขึ้นบล็อกโลหะเป็นเหรียญรางวัล เนื่องจากเป็นวัสดุที่คุณภาพสูงในราคาย่อมเยา มีความคมชัดในการลงสีที่ตัวเหรียญรางวัลสูง

เพราะรางวัล คือ การชื่นชม ยอมรับกับความมุ่งมั่น ความตั้งใจ วันนี้ The Bravo ความสำเร็จที่มีดีไซน์ ขอแนะนำเหรียญรางวัลโลหะ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เหรียญรางวัลโลหะตะกั่ว และเหรียญรางวัลโลหะซิงค์อัลลอย

The Bravo เราโฟกัสในส่วนของเหรียญรางวัล ที่เน้นดีไซน์ตามความต้องการของลูกค้า สำหรับลูกค้าที่อยากได้เหรียญที่มีดีไซน์สวยงาม และดูดีมีมิติ

หลายคนอาจมีความกังวลว่า ถ้าอยากออกแบบเหรียญที่มีรายละเอียดเยอะๆ จะสามารถออกแบบเหรียญได้ละเอียด เส้นลายในเหรียญคม ชัด สวย อย่างที่ต้องการหรือเปล่า

หลายคนอาจยังสงสัยว่า การวิ่งมาราธอนมีแบบไหนบ้าง งานวิ่ง มีระยะทางกี่กิโลเมตร ชื่อเรียกแตกต่างกันอย่างไร

The Bravo ความสำเร็จที่มีดีไซน์ มุ่งเน้น ตั้งใจที่มีให้กับการออกแบบเหรียญรางวัล โดยเฉพาะการแกะสลักลายไทย

นักกีฬาที่ชอบทำท่ากัดเหรียญรางวัล เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นภาพถ่ายมาเยอะ แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าสาเหตุที่กัดเหรียญรางวัลเพราะเหตุใด

เพราะรางวัล คือ การสร้างแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ ต้นกำเนิดเหรียญรางวัล ประวัติศาสตร์ของการมอบเหรียญรางวัลนั้น มีที่มาอย่างยาวนานกว่าสองร้อยปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้